Giáo trình Marketing căn bản

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trần Minh Đạo (Ch.b)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân

Năm xuất bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nội dung đề cập: bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá; quyết định về phân phối; chiến lược xúc tiến hỗn hợp.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trần Minh Đạo (Ch.b)
Thông tin nhan đề:Giáo trình Marketing căn bản
Nhà xuất bản:Đại học Kinh tế quốc dân
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:407tr.
Năm xuất bản:2013

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)